Chào mừng bạn đến với maylockhi.vn

Hotline đặt hàng
08.88.11.00.35

Chính sách bán hàng

1.    Phạm vi

Điều khoản và điều kiện chung về cung cấp hàng hóa và dịch vụ dành cho khách hàng của Daikin Vietnam (“Điều khoản và Điều kiện chung”) này áp dụng cho tất cả các giao dịch cung ứng hàng hóa và dịch vụ mà Công ty Cổ phần Daikin Air Conditioning (Vietnam) và các chi nhánh phụ thuộc (“Daikin”) cung cấp cho khách hàng của Daikin (“Khách Hàng”) thông qua các báo giá của Daikin (“Báo giá”). 

Điều khoản và Điều kiện chung này thay thế tất cả báo giá và thỏa thuận bằng miệng hoặc bằng văn bản trước đó giữa các bên, trừ khi được quy định cụ thể khác đi trong Điều khoản và Điều kiện chung này, và được ưu tiên áp dụng trước tất cả các quy định mâu thuẫn và không thống nhất trong các văn bản thỏa thuận sau này giữa các bên.

 

2.    Cung ứng Dịch vụ

2.1.    Dịch vụ được thực hiện theo lịch trình quy định tại Báo giá hoặc theo thỏa thuận giữa các bên. Tuy nhiên, Daikin chỉ cung ứng Dịch vụ khi Khách Hàng không còn khoản nợ quá hạn nào với Daikin phát sinh từ những giao dịch trước đó (nếu có), bao gồm cả nghĩa vụ thanh toán tiền lãi, tiền phạt theo thỏa thuận của các bên.

2.2.    Khách Hàng có trách nhiệm chuẩn bị mặt bằng, cung cấp nguồn điện, nước, và tạo điều kiện thuận lợi để Daikin thực hiện Dịch vụ. Trước khi Daikin tiến hành Dịch vụ, Khách Hàng sẽ (i) cung cấp đầy đủ hướng dẫn, nội quy, quy trình và/hoặc các quy chế về an toàn tại địa điểm thực hiện Dịch vụ và đảm bảo không gây cản trở, mất an toàn cho Daikin trong quá trình thực hiện Dịch vụ; (ii) kiểm tra và báo cho Daikin biết điều kiện an toàn trước mỗi thời gian Daikin thực hiện Dịch vụ; và (iii) chịu trách nhiệm đền bù cho toàn bộ tổn thất phát sinh cho Daikin và/hoặc nhân sự của Daikin trong quá trình thực hiện Dịch vụ nếu phát sinh sự cố do lỗi của Khách Hàng gây ra. Ngoài ra, đối với các dịch vụ liên quan đến máy chiller, Khách Hàng có trách nhiệm chạy thử chiller theo yêu cầu của Daikin, thực hiện việc đóng, ngắt nguồn để Daikin bắt đầu công việc và mở nguồn trở lại sau khi được Daikin thông báo đã hoàn tất Dịch vụ. Daikin được quyền từ chối cung cấp dịch vụ trong trường hợp xét thấy địa điểm, điều kiện thực hiện Dịch vụ không đảm bảo an toàn, vệ sinh lao động và/hoặc xét thấy có nguy cơ xảy ra tai nạn lao động, bệnh nghề nghiệp, đe dọa tính mạng hoặc sức khỏe cho nhân sự của Daikin.

2.3.    Daikin có trách nhiệm thực hiện Dịch vụ theo đúng tiêu chuẩn của nhà sản xuất.

2.4.    Trong trường hợp Khách Hàng muốn thay đổi thời gian thực hiện Dịch vụ thì phải báo trước cho Daikin bằng văn bản ít nhất 07 (bảy) ngày trước ngày Daikin dự kiến thực hiện Dịch vụ. Nếu thay đổi thời gian thực hiện Dịch vụ mà Khách Hàng không báo trước, Khách Hàng phải chịu toàn bộ thiệt hại phát sinh nếu có, kể cả chi phí vận chuyển của Daikin phát sinh thêm do yêu cầu thay đổi đó.

2.5.    Nghiệm thu Dịch vụ:

(a)    Sau khi Daikin hoàn thành Dịch vụ, các Bên sẽ tiến hành kiểm tra và lập biên bản nghiệm thu dịch vụ ghi rõ tình trạng thực hiện Dịch vụ, có chữ ký của đại diện của các bên. Đại diện của Khách Hàng sẽ được Khách Hàng chỉ định bằng một văn bản (thư, fax, email). 
Trong trường hợp đại diện kiểm tra của Khách Hàng được thông báo cho Daikin qua điện thoại hoặc bất kỳ một nhân viên chính thức hoặc không chính thức nào của Khách Hàng được chỉ định thực hiện việc kiểm tra mà Khách Hàng không thông báo bằng văn bản hoặc điện thoại cho Daikin nhưng thực tế người này đã tiến hành kiểm tra và ký biên bản nghiệm thu dịch vụ, thì xem như Daikin đã hoàn tất về mặt pháp lý và thực tế việc thực hiện Dịch vụ cho Khách Hàng. Đương nhiên, Khách Hàng không có quyền khiếu nại hoặc tranh chấp bất cứ vấn đề gì liên quan đến Dịch vụ.

(b)    Trong mọi trường hợp, kể cả trường hợp biên bản nghiệm thu dịch vụ chỉ đơn giản với nội dung được hiểu là Dịch vụ đã hoàn thành nhưng có đầy đủ chữ ký của các bên thì cũng được xem như đã Daikin đã hoàn thành Dịch vụ theo đúng quy định tại Báo giá và không có bất kỳ sai sót nào.

(c)    Trong vòng 24 (hai mươi bốn) giờ kể từ thời điểm Daikin thông báo đến Khách Hàng về việc hoàn thành Dịch vụ mà Khách Hàng không tiến hành kiểm tra và/hoặc ký biên bản nghiệm thu dịch vụ cho Daikin thì các Bên đồng ý tại đây rằng khi đó, Daikin đã hoàn thành Dịch vụ theo đúng quy định tại Báo giá, không có bất kỳ sai sót nào và có quyền yêu cầu Khách Hàng tiến hành thanh toán theo quy định của Báo giá mà không cần phải cung cấp biên bản nghiệm thu dịch vụ cho Khách Hàng. 

(d)    Kể từ thời điểm các bên ký vào biên bản nghiệm thu dịch vụ hoặc sau thời gian quy định tại Điều 2.5 (c) của Báo giá, Daikin đã hoàn thành Dịch vụ theo mô tả tại Báo giá, mọi khiếu nại về Dịch vụ từ Khách Hàng sẽ không có giá trị.

2.6.    Daikin sẽ thực hiện Dịch vụ để đảm bảo hệ thống hoạt động với hiệu suất và độ tin cậy tốt nhất có thể và khuyến cáo trợ giúp Khách Hàng vận hành thiết bị đúng như điều kiện vận hành, trừ trường hợp việc thực hiện Dịch vụ không thể giúp hệ thống hoạt động tốt nhất do Khách Hàng không khắc phục triệt để các lỗi gây ra trong giai đoạn thiết kế, lắp đặt, vận hành và/hoặc sử dụng, bao gồm việc tự ý sử dụng, thay thế các phụ tùng không được cung cấp bởi Daikin.

2.7.    Trong quá trình thực hiện Báo giá mà xảy ra sự cố phát sinh, hoặc cần sự hỗ trợ kỹ thuật đối với đối tượng được bảo trì bởi Daikin, thì tùy theo tính chất và mức độ của sự cố, sau khi nhận được thông báo (điện thoại, thư, fax, email…) từ Khách Hàng, Daikin sẽ giải đáp thắc mắc qua điện thoại hoặc có mặt tại hiện trường trong vòng 08 (tám) giờ làm việc (không tính ngày lễ, ngày thứ bảy, ngày chủ nhật) kể từ ngày nhận được thông tin để kiểm tra, lên phương án và kế hoạch sửa chữa, khắc phục sự cố. Các bên sẽ ký phụ lục Báo giá hoặc báo giá bổ sung cho các khoản phát sinh này. Tuy nhiên, Daikin có quyền từ chối hỗ trợ khi quá 20 (hai mươi) ngày làm việc kể từ ngày đến hạn thanh toán mà Khách Hàng vẫn chưa hoàn tất nghĩa vụ thanh toán theo quy định của Báo giá. 

2.8.    Chính sách bảo hành:

(a)    Đối với dịch vụ bảo trì:

(i)    Đối với các sự cố liên quan đến bảo trì như máy chảy nước, Daikin sẽ bảo hành cho Khách Hàng trong vòng 03 (ba) tháng kể từ ngày hoàn thành Dịch vụ. 
(ii)    Trường hợp có phát sinh việc thay thế các phụ tùng trong thời gian thực hiện dịch vụ bảo trì theo thỏa thuận bổ sung của các Bên, thời hạn bảo hành đối với các phụ tùng được thay thể đó là 06 (sáu) tháng  kể từ thời điểm hoàn tất công việc thay thế và việc bảo hành chỉ áp dụng đối với các hư hỏng hoặc sai sót từ nhà sản xuất.

(b)    Đối với dịch vụ sửa chữa:

(i)    Thời gian bảo hành đối với các phụ tùng do Daikin cung cấp và trực tiếp thay thế theo nội dung của Phụ lục này là 06 (sáu) tháng kể từ ngày hoàn thành Dịch vụ. Thời gian Daikin khắc phục và sửa chữa xong toàn bộ các hư hỏng, sai sót sẽ không được tính vào thời gian bảo hành.
(ii)    Trong quá trình bảo hành, nếu sản phẩm hư hỏng do lỗi của Nhà sản xuất hoặc hoặc chất lượng phụ tùng hoặc bất kỳ sự sai sót nào khác do lỗi của Daikin hoặc/và Nhà sản xuất thì Daikin sẽ sửa chữa miễn phí và/hoặc đổi ngay sản phẩm mới để đáp ứng yêu cầu của Khách Hàng theo quy định của Phụ lục này. Thời gian đổi và/hoặc thay thế cho Khách Hàng được thực hiện trong vòng 03 (ba) ngày kể từ ngày nhận được thông báo bằng văn bản của Khách Hàng. 
(iii)    Trong thời gian bảo hành, Daikin có trách nhiệm cử nhân viên tiến hành kiểm tra sự cố trong thời gian 24 (hai mươi bốn) giờ làm việc kể từ lúc nhận được thông tin.
(iv)    Nếu trong thời gian bảo hành, Daikin không có mặt để kiểm tra sự cố và đưa ra phương án giải quyết trong vòng 24 (hai mươi bốn) giờ làm việc kể từ khi nhận được văn bản thông báo của Khách Hàng, Khách Hàng có quyền thuê đơn vị khác sửa chữa và Daikin phải chịu trách nhiệm về chi phí sửa chữa này. Daikin không phải chịu trách nhiệm đối với chất lượng phần công việc do đơn vị khác thực hiện nhưng vẫn phải chịu trách nhiệm với phần công việc còn lại.

 

3.    Giao nhận Hàng hóa

3.1.    Thời gian giao hàng được quy định tại Báo giá hoặc theo thỏa thuận giữa các bên. Tuy nhiên, Daikin chỉ giao hàng khi Khách Hàng không còn khoản nợ quá hạn nào với Daikin phát sinh từ những giao dịch trước đó (nếu có), bao gồm cả nghĩa vụ thanh toán tiền lãi, tiền phạt theo thỏa thuận của các bên.

3.2.    Trừ trường hợp các bên có thỏa thuận khác, Daikin tiến hành giao hàng cho Khách Hàng trên phương tiện vận chuyển tại địa điểm mà các bên thỏa thuận. Khách Hàng có trách nhiệm chuẩn bị, sắp xếp nơi đậu, đỗ phương tiện vận chuyển hàng cho Daikin khi giao hàng. Trong trường hợp Khách Hàng muốn thay đổi địa điểm giao hàng, phải báo trước cho Daikin bằng văn bản 03 (ba) ngày trước ngày giao hàng và chịu toàn bộ chi phí phát sinh. Nếu thay đổi địa điểm giao hàng mà Khách Hàng không báo trước, Khách Hàng phải chịu toàn bộ thiệt hại phát sinh nếu có, kể cả chi phí vận chuyển, bảo quản hàng hóa hoặc hư hỏng hàng hóa do thay đổi nêu trên.

3.3.    Việc giao hàng sẽ được lập thành văn bản ghi rõ tình trạng và số lượng hàng nhận, có chữ ký của đại diện của Khách Hàng. Đại diện của Khách Hàng sẽ được Khách Hàng chỉ định bằng một văn bản (thư, fax, email). 
Trong trường hợp đại diện nhận hàng của Khách Hàng được thông báo cho Daikin qua điện thoại hoặc bất kỳ một nhân viên chính thức hoặc không chính thức nào của Khách Hàng được chỉ định nhận hàng mà Khách Hàng không thông báo bằng văn bản hoặc điện thoại cho Daikin nhưng thực tế người này đã tiến hành nhận hàng và ký biên bản nhận hàng, thì xem như Daikin đã hoàn tất về mặt pháp lý và thực tế việc giao hàng cho Khách Hàng. Đương nhiên, Khách Hàng không có quyền khiếu nại hoặc tranh chấp bất cứ vấn đề gì liên quan đến việc nhận hàng.

3.4.    Trong mọi trường hợp, kể cả trường hợp văn bản giao nhận hàng hóa chỉ đơn giản với nội dung được hiểu là hàng đã giao và Khách Hàng đã nhận nhưng có đầy đủ chữ ký của các bên thì cũng được xem là Khách Hàng đã nhận đủ và đúng toàn bộ hàng hóa được mô tả trong Báo giá.

3.5.    Kể từ thời điểm giao hàng, Daikin đã hoàn tất nghĩa vụ giao hàng và đã giao đúng, đủ hàng hóa theo mô tả tại Báo giá, mọi thắc mắc, khiếu nại về các vấn đề trên của Khách Hàng sẽ không có giá trị.

3.6.    Trường hợp Báo giá chỉ bao gồm việc mua bán hàng hóa là phụ tùng, linh kiện của máy điều hòa không khí, hàng hóa này không áp dụng chính sách bảo hành.

 

4.    Giá cả và điều khoản thanh toán

4.1.    Giá Hàng hóa, Dịch vụ và điều khoản thanh toán của mỗi giao dịch được quy định tại Báo giá tương ứng.

4.2.    Thuế suất thuế GTGT tại Báo giá là thuế suất theo quy định của pháp luật tại thời điểm phát hành Báo giá. Trong trường hợp tại thời điểm xuất hóa đơn mà thuế suất thuế GTGT khác đi, thuế suất GTGT của Báo giá sẽ được điều chỉnh theo quy định đó và giá trị Báo giá cũng sẽ được điều chỉnh với mức tương ứng.

 

5.    Trách nhiệm phát sinh do vi phạm nghĩa vụ và chấm dứt, thanh lý giao dịch

5.1.    Một bên được xem là vi phạm nghĩa vụ khi vi phạm bất kỳ quyền và nghĩa vụ nào theo quy định của Báo giá, Điều khoản và Điều kiện chung này và thỏa thuận của các bên, và Bên bị vi phạm đã có thông báo nhắc nhở đến lần thứ hai mà vẫn không tiến hành khắc phục hoàn tất toàn bộ vi phạm.

5.2.    Nếu một bên vi phạm nghĩa vụ gây thiệt hại cho bên còn lại, thì Bên vi phạm phải bồi thường toàn bộ thiệt hại phát sinh do hành vi vi phạm đó theo quy định pháp luật. 

5.3.    Daikin có quyền đơn phương chấm dứt Báo giá khi Khách Hàng thực hiện một trong các hành vi sau:
(a)    Khách Hàng tự ý chấm dứt hoặc hủy Báo giá trước khi hoàn thành nghĩa vụ theo thỏa thuận của các bên;
(b)    Quá 05 (năm) ngày kể từ ngày đến hạn mà Khách Hàng không thực hiện việc đặt cọc/tạm ứng/thanh toán hoặc cung cấp chứng thư bảo lãnh theo thỏa thuận của các bên tại Báo giá; hoặc
(c)    Daikin thông báo thực hiện Dịch vụ hoặc cử nhân công đến thực hiện Dịch vụ nhưng Khách Hàng từ chối, hoặc trì hoãn, hoặc không tạo điều kiện để Daikin thực hiện Dịch vụ mà không có sự đồng ý trước đó bằng văn bản từ Daikin. Khi đó, Khách Hàng vẫn phải thanh toán cho Daikin giá trị Dịch vụ mà Khách Hàng đã thực hiện trước đó cho Daikin (nếu có) đúng theo thỏa thuận.  
(d)    Daikin thông báo giao hàng và/hoặc thực hiện việc giao hàng nhưng Khách Hàng từ chối việc nhận hàng hoặc trì hoãn việc nhận hàng mà không có sự đồng ý trước đó bằng văn bản từ Daikin. Khi đó, Khách Hàng vẫn phải thanh toán cho Daikin giá trị các lô hàng mà Daikin đã giao cho Khách Hàng (nếu có) đúng theo thỏa thuận.

5.4.    Mỗi giao dịch theo Báo giá chấm dứt khi:
(a)    Các bên đã hoàn thành các nghĩa vụ theo Báo giá và Điều khoản và Điều kiện chung này;
(b)    Các bên thỏa thuận chấm dứt Báo giá trước khi các bên hoàn thành nghĩa vụ theo quy định tại Báo giá và Điều khoản và Điều kiện chung này; 
(c)    Daikin thông báo đơn phương chấm dứt Báo giá theo quy định tại Điều khoản và Điều kiện chung này; 
(d)    Xảy ra trường hợp bất khả kháng theo quy định của hợp đồng; hoặc các trường hợp khác mà Báo giá phải chấm dứt theo quy định của pháp luật.

5.5.    Khi Daikin đã thực hiện xong việc cung ứng toàn bộ Hàng hóa, Dịch vụ và Khách Hàng đã thanh toán đầy đủ giá trị Báo giá cho Daikin (bao gồm luôn cả các chi phí phát sinh nếu có) thì xem như Báo giá đã được thanh lý xong mà không cần lập một văn bản thanh lý riêng lẻ. 

 

6.    Bất khả kháng

6.1.    Các bên thống nhất rằng một sự kiện được xem là sự kiện bất khả kháng là bất kể sự kiện nào bao gồm nhưng không giới hạn các trường hợp sau: Các hành động của cơ quan nhà nước; động đất; núi lửa phun; hỏa hoạn đối với trụ sở của bất kỳ bên nào; giông bão; ngập lụt; biểu tình; bạo loạn; chiến tranh; đình công; cấm vận; dịch bệnh…mà đáp ứng đủ các điều kiện sau:
(a)    xảy ra ngoài khả năng kiểm soát và ý chí của các bên;
(b)    hạn chế hoặc cản trở trực tiếp việc thực hiện đúng nghĩa vụ tại Báo giá và Điều khoản và Điều kiện chung này của các bên; và
(c)    mặc dù đã bằng nỗ lực của mình, Bên bị ảnh hưởng đã thực hiện tất cả các biện pháp có thể để khắc phục hoặc ngăn chặn sự ảnh hưởng tiếp diễn nhưng không thể khắc phục hoặc ngăn chặn nó.
Các bên thống nhất rằng, các sự kiện nêu trên nếu xảy ra đối với nhà máy sản xuất/nhà cung cấp của Daikin bên ngoài lãnh thổ Việt Nam (kể cả các bộ phận/chi nhánh/công ty con của nhà sản xuất hoặc nhà cung cấp phụ tùng, phụ kiện) thì cũng được coi là một sự kiện bất khả kháng.

6.2.    Việc một bên không thực hiện hoặc chậm trễ thực hiện nghĩa vụ của mình theo hợp đồng này sẽ không cấu thành một vi phạm đối với hợp đồng này hoặc làm phát sinh quyền khiếu nại theo hợp đồng này nếu việc không thực hiện hoặc chậm trễ thực hiện đó là do sự kiện bất khả kháng. Tuy nhiên, bên nào mà việc thực hiện nghĩa vụ theo hợp đồng này bị ảnh hưởng bởi sự kiện bất khả kháng sẽ phải nhanh chóng thông báo cho Bên kia ngay khi Bên này biết được việc không có khả năng thực hiện nghĩa vụ do sự kiện bất khả kháng và sẽ nỗ lực hết sức để tránh hoặc loại bỏ nguyên nhân gây ra sự kiện bất khả kháng. 

6.3.    Nghĩa vụ của các bên theo hợp đồng này (ngoài các nghĩa vụ nỗ lực hết sức để loại bỏ nguyên nhân gây ra sự kiện bất khả kháng), sẽ được tiếp tục thực hiện trong phạm vi thực tế cho phép trong suốt thời gian xảy ra sự kiện bất khả kháng. 

6.4.    Nếu sự kiện bất khả kháng xảy ra, các bên sẽ cùng thỏa thuận biện pháp tiếp tục thực hiện Báo giá. Tuy nhiên, nếu sự kiến bất khả kháng khiến cho hợp đồng này không thể thực hiện trong thời hạn 3 (ba) tháng liên tiếp trở lên, mỗi bên đều có quyền chấm dứt hợp đồng này bằng một thông báo chính thức gởi cho bên còn lại. 

6.5.    Trong trường hợp phải chấm dứt Báo giá do bất khả kháng, các bên sẽ tiến hành thanh lý hợp đồng trong thời hạn 15 (mười lăm) ngày kể từ ngày một bên thông báo cho bên còn lại về việc chấm dứt hợp đồng theo nguyên tắc các Bên hoàn trả cho Bên còn lại những gì đã nhận sau khi đã khấu trừ đi số tiền tương ứng với phần nghĩa vụ Báo giá mà Bên còn lại đã thực hiện. Trong trường hợp Daikin đã tiến hành thực hiện Dịch vụ thì các Bên sẽ nghiệm thu bàn giao phần Dịch vụ mà Daikin đã thực hiện và Khách Hàng sẽ thanh toán cho Daikin số tiền tương ứng với phần Dịch vụ mà Daikin đã thực hiện theo quy định của Báo giá.

 

7.    Quyền sở hữu trí tuệ của các bên

Không có điều khoản nào ghi trong Báo giá và Điều khoản và Điều kiện chung này bao hàm ý nghĩa chuyển giao cho một Bên bất cứ quyền lợi nào về thương hiệu và quyền sở hữu trí tuệ của Bên còn lại. Bất cứ hành động sử dụng các nội dung nào nêu trên phải có sự đồng ý trước bằng văn bản của bên sở hữu. Bên cạnh đó, các Bên sẽ hợp tác với nhau để duy trì, bảo vệ quyền sở hữu trí tuệ và thương hiệu; giải quyết các khiếu nại về sản phẩm và chống lại các hành vi vi phạm. Một Bên sẽ nhanh chóng thông báo cho Bên còn lại biết về bất kỳ phản ánh liên quan đến chất lượng sản phẩm hàng hóa, hàng giả, hàng nhái và bất kỳ vi phạm hay việc sử dụng trái phép thương hiệu được thực hiện cho dù là bởi một bên thứ ba, nhân viên hay người do một Bên chỉ định thực hiện công việc có liên quan đến Báo giá và Điều khoản và Điều kiện chung này.

 

8.    Bảo mật thông tin và xử lý dữ liệu cá nhân

8.1.    Bảo mật thông tin:

Các Bên tại đây thỏa thuận và đồng ý giữ bí mật các thông tin mật của Bên còn lại trong thời hạn của Báo giá và tiếp sau đó, nếu có, để tiếp tục giữ tính bảo mật và không tiết lộ cho Bên thứ ba nào bất kỳ tài sản hoặc bí mật hoặc thông tin mật được tiết lộ bởi bất kỳ Bên nào cho Bên còn lại vào bất kỳ thời điểm nào thời hạn của Báo giá hoặc để phục vụ cho việc thỏa thuận Báo giá. Các Bên phải yêu cầu nhân viên và những người lao động khác của mình, và tất cả những công ty con hoặc chi nhánh của mình tuân thủ với nghĩa vụ bảo mật được quy định tại Điều khoản và Điều kiện chung và/hoặc các thỏa thuận giữa các bên.

8.2.    Dữ liệu cá nhân:
(a)    Trong trường hợp xảy ra việc xử lý, cung cấp dữ liệu cá nhân của chủ thể dữ liệu (là cá nhân liên quan đến mỗi bên), các bên cam kết đảm bảo và chịu trách nhiệm rằng mình đã có sự đồng ý hợp pháp của chủ thể dữ liệu cho phép xử lý, cung cấp thông tin của chủ thể dữ liệu đó cho bên còn lại cho mục đích thực hiện Báo giá và Điều khoản và Điều kiện chung này.
(b)    Các bên phải nhanh chóng tuân thủ bất kỳ yêu cầu hoặc hướng dẫn nào của bên còn lại về việc sửa đổi, chuyển, xóa hoặc xử lý dữ liệu cá nhân theo cách khác hoặc dừng, giảm thiểu hoặc khắc phục mọi xử lý trái phép.
(c)    Các bên sẽ hỗ trợ và/hoặc phối hợp với Bên còn lại để gửi đánh giá tác động của các biểu mẫu/tài liệu/thông tin dữ liệu cá nhân với cơ quan có thẩm quyền có liên quan.

 

9.    Điều khoản chung

9.1.    Daikin và Khách Hàng có trách nhiệm thực hiện mọi nghĩa vụ quy định tại Điều khoản và Điều kiện chung này.

9.2.    Điều khoản và Điều kiện chung này có thể được Daikin sửa đổi bằng văn bản tùy từng thời điểm và các giao dịch giữa các bên sẽ được điều chỉnh bởi bản Điều khoản và Điều kiện chung cập nhật mới nhất có hiệu lực tại thời điểm Báo giá có hiệu lực. 

9.3.    Các bên nhất trí rằng bất kỳ một điều khoản, điều kiện nào Điều khoản và Điều kiện chung này vô hiệu, vi phạm pháp luật hoặc không có khả năng thi hành, hoặc được các bên thỏa thuận hết hiệu lực hoặc sửa đổi, bổ sung (“Điều Khoản Vô Hiệu”) thì các quy định khác trong Điều khoản và Điều kiện chung vẫn có hiệu lực. Trong trường hợp đó, các bên sẽ đàm phán trên tinh thần thiện chí, để phát triển một điều khoản mới mà nội dung gần nhất có thể với lợi ích kinh tế của các bên theo Điều khoản và Điều kiện chung này để thay thế Điều Khoản Vô Hiệu đó. Trong trường hợp các bên không đạt được thỏa thuận về một điều khoản mới như vậy thì quy định của pháp luật sẽ được áp dụng và thay thế Điều Khoản Vô Hiệu đó.

9.4.    Điều khoản và Điều kiện chung này và mọi vấn đề phát sinh trong quan hệ hợp đồng giữa Daikin và Khách Hàng sẽ được hiểu và điều chỉnh theo quy định của luật pháp Việt Nam. Mọi tranh chấp, khác biệt, khiếu nại phát sinh từ/hoặc liên quan đến nội dung của Điều khoản và Điều kiện chung này sẽ được giải quyết thông qua thương lượng trên tinh thần thiện chí. Nếu không thể thương lượng, tranh chấp, khiếu nại trên sẽ được giải quyết tại Tòa án nhân dân quận 3, thành phố Hồ Chí Minh theo quy định pháp luật.

---o0o---

Chung Tay Phát Triển Vì Một Cuộc Sống Xanh